Xem tuổi kinh doanh BĐS năm 2015 cho người sinh năm 1975

Do có một chút vốn liếng nên hiện nay tôi muốn đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực bất động sản. Tôi sinh năm 1975, không biết có gặp may mắn, thành công khi kinh doanh bất động sản hay không?

Trần Xuân Huy (Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời:

xem tuổi
Người sinh năm 1975 có thể cân nhắc kinh doanh bất động sản trong năm nay

Năm 2015 âm lịch là năm Ất Mùi, là năm do con dê – con giáp thứ 8 trong 12 còn giáp chủ trì. Do đó, 2015 được cho là năm sẽ mang đến nhiều điều may mắn, cát tường. Trong đó, bất động sản được đánh giá là lĩnh vực có thể mang lại những lộc lớn. Nhất là trong bối cảnh thị trường địa ốc đang từng bước hồi phục như hiện nay, nhiều người bắt đầu quan tâm hơn đến thị trường này.

Xét về tuổi mệnh và sao tử vi, bạn sinh năm 1975 là năm Ất Mão. Năm 2015, sao lộc tồn chủ về làm ăn đóng ở cung mão, quẻ chấn, do đó, những người tuổi mão hay cung chấn sẽ thuận lợi trong chuyện làm ăn, thành công về tài vận nói chung và bất động sản nói riêng. Nếu chiếu theo tử vi, thì những người cầm tinh con mèo sinh vào các năm như 1951, 1963, 1975, 1987, 1999… đều có thể đầu tư vào lĩnh vực dễ sinh lời này. Những người sinh năm 1975 đều có thể cân nhắc, tính chuyện đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, là một trong số nhiều yếu tố hỗ trợ trong chuỗi thành công. Do đó, những người có ý định kinh doanh BĐS dù tuổi nào cũng cần tìm hiểu rõ, nắm bắt tốt thị trường, môi trường, địa điểm kinh doanh…mới có thể gặt hái được thành công. Tránh tình trạng, thấy mình được tuổi là làm liều, không chịu tìm hiểu kỹ càng tất yếu sẽ dẫn đến thất bại.

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương
(Theo Kienthuc

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Wiki Nhà Đất – Tin Nhà Đất – Bất Động Sản – Tin Bất Động Sản